Mức cung cấp
  • Tất cả mức độ 1842
  • Mức độ 2 1114
  • Mức độ 3 447
  • Mức độ 4 281
Sở, Ban ngành
  • Tất cả cơ quan 1843
  • Sở Thông tin và Truyền thông 53
  • Sở Kế hoạch - Đầu Tư BRVT 124
  • Ban Quản lý Khu công nghiệp BRVT 71
  • Sở Khoa Học Công Nghệ BRVT 70
  • Sở Nội vụ BRVT 92
  • Ban Dân Tộc BRVT 13
  • Sở Giao thông Vận tải BRVT 156
  • Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn 125
  • Sở Y Tế BRVT 142
  • Sở Lao Động Thương binh Xã hội BRVT 128
  • Sở Tư pháp BRVT 183
  • Sở Ngoại vụ BRVT 1
  • Sở Công Thương BRVT 122
  • Sở Văn hóa và Thể thao 101
  • Sở Xây dựng BRVT 38
  • Sở Giáo dục Đào tạo BRVT 80
  • Sở Tài chính BRVT 59
  • Văn phòng UBND 1
  • Sở Tài nguyên Môi trường BRVT 134
  • Sở Du Lịch 36
  • Bệnh viện Bà Rịa 14
Thủ tục thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin
Lĩnh vực: Báo chí
Cơ quan thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông
Văn bản kèm theo: 0 văn bản
STT Tên văn bản quy phạm
Biểu mẫu kèm theo: 0 biểu mẫu
STT Tên biểu mẫu hành chính
Dịch vụ Công Mức 4

Thủ tục thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin:

- Trình tự thực hiện:

Bước 1: Tổ chức chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tập trung cấp tỉnh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Công chức tiếp nhận kiểm tra nội dung hồ sơ:

+ Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì công chức tiếp nhận viết giấy hẹn giao cho người nộp.

+ Trường hợp hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người đến nộp làm lại theo đúng quy định.

+ Trong trường hợp không chấp thuận thì Sở Thông tin và Truyền thông phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Bước 3: Nhận kết quả tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tập trung cấp tỉnh, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

+ Công chức trả kết quả kiểm tra giấy hẹn, sau đó yêu cầu người đến nhận ký vào sổ giao nhận và tiến hành trả giấy phép.

- Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Các ngày làm việc trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 phút đến 12 giờ, buổi chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 phút), trừ các ngày lễ, Tết.

- Cách thức thực hiện:

+ Trực tiếp;

+ Qua hệ thống bưu chính;

+ Qua internet tại địa chỉ http://sotttt.baria-vungtau.gov.vn

- Thành phần hồ sơ:

+ Văn bản đề nghị thay đổi của cơ quan, tổ chức;

+ Đối với trường hợp thay đổi người chịu trách nhiệm xuất bản bản tin: Sơ yếu lý lịch của người chịu trách nhiệm xuất bản bản tin;

+ Đối với trường hợp thay đổi tên gọi bản tin: Mẫu trình bày tên gọi của bản tin và bản dịch tiếng Việt được công chứng (Đối với trường hợp thay đổi tên gọi bản tin thể hiện bằng tiếng nước ngoài)

- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

- Thời gian giải quyết: 15 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.

- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

- Mức độ cung cấp dịch vụ công trực tuyến: Mức độ 3

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không

- Lệ phí: Không.

- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Văn bản cho phép.

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+ Luật Báo chí năm 2016;

+ Thông tư 48/2016/TT-BTTTT ngày 26/12/2016 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in và báo điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, mở chuyên trang của báo điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản tin, xuất bản đặc san.