Mức cung cấp
  • Tất cả mức độ 1540
  • Mức độ 2 951
  • Mức độ 3 346
  • Mức độ 4 243
Sở, Ban ngành
  • Tất cả cơ quan 1540
  • Sở Thông tin và Truyền thông 46
  • Sở Kế hoạch - Đầu Tư BRVT 74
  • Ban Quản lý Khu công nghiệp BRVT 69
  • Sở Khoa Học Công Nghệ BRVT 49
  • Sở Nội vụ BRVT 64
  • Ban Dân Tộc BRVT 2
  • Sở Giao thông Vận tải BRVT 137
  • Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn 133
  • Sở Y Tế BRVT 161
  • Sở Lao Động Thương binh Xã hội BRVT 128
  • Sở Tư pháp BRVT 162
  • Sở Ngoại vụ BRVT 1
  • Sở Công Thương BRVT 120
  • Sở Văn hóa và Thể thao 83
  • Sở Xây dựng BRVT 38
  • Sở Giáo dục Đào tạo BRVT 53
  • Sở Tài chính BRVT 55
  • Sở Tài nguyên Môi trường BRVT 133
  • Sở Du Lịch 17
  • Bệnh viện Bà Rịa 14
Đăng ký thay đổi tên, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện của Liên hiệp hợp tác xã
Lĩnh vực: Thành lập và hoạt động của Hợp tác xã
Cơ quan thực hiện: Sở Kế hoạch - Đầu Tư BRVT
Văn bản kèm theo: 0 văn bản
STT Tên văn bản quy phạm
Biểu mẫu kèm theo: 1 biểu mẫu
STT Tên biểu mẫu hành chính
1 PL I-7 Giay de nghi thay doi noi dung dang ky HTX
Dịch vụ Công Mức 4

- Trình tự thực hiện:

    Bước 1: Hợp tác xã chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.

    Bước 2: Khi thay đổi một hoặc một số nội dung về tên, địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện, Hợp tác xã nộp hồ sơ đăng ký thay đổi Hợp tác xã tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND cấp huyện).

Trường hợp thay đổi địa chỉ trụ sở chính của Hợp tác xã sang huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với nơi Hợp tác xã đã đăng ký: thì Hợp tác xã đăng ký thay đổi tại cơ quan đăng ký Hợp tác xã nơi dự định đặt trụ sở mới. Hợp tác xã thực hiện các thủ tục với cơ quan thuế liên quan đến việc chuyển địa điểm theo quy định của pháp luật về thuế.

Trường hợp thay đổi người đại diện theo pháp luật của Hợp tác xã do người đại diện theo pháp luật bị chết hoặc mất năng lực hành vi dân sự: thì trưởng ban kiểm soát của Hợp tác xã ký, ghi họ tên trong giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký của Hợp tác xã .

    - Khi nộp hồ sơ, người đi nộp phải nộp những giấy tờ sau: Bản sao hợp lệ Giấy CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Trường hợp Hợp tác xã ủy quyền cho tổ chức, cá nhân khác nộp hồ sơ thì phải nộp thêm các giấy tờ sau:

+ Hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Hợp tác xã và tổ chức làm dịch vụ nộp hồ sơ, nhận kết quả và giấy giới thiệu của tổ chức đó cho cá nhân thực hiện nộp hồ sơ, nhận kết quả; hoặc

+ Văn bản ủy quyền cho cá nhân thực hiện nộp hồ sơ, nhận kết quả theo quy định của pháp luật.

- Cán bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ:

+ Khi hồ sơ đảm bảo tính hợp lệ, Phòng Tài chính - kế hoạch thuộc UBND cấp huyện phải trao Giấy biên nhận cho người nộp.

+ Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận yêu cầu người đến làm thủ tục bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

    Bước 3: Quá trình xem xét, thẩm định hồ sơ:

- Phòng Tài chính - kế hoạch thuộc UBND cấp huyện đăng ký thay đổi cho Hợp tác xã trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

- Trong trường hợp từ chối đăng ký thay đổi thì Phòng Tài chính - kế hoạch thuộc UBND cấp huyện phải thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do cho Hợp tác xã biết trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ để bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ và nộp lại tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Trong trường hợp Hợp tác xã thay đổi địa chỉ trụ sở chính sang huyện hoặc tỉnh, thành phố khác với nơi đã đăng ký thì cơ quan đăng ký Hợp tác xã nơi Hợp tác xã đặt trụ sở mới phải gửi bản sao giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã đã cấp mới đến cơ quan đăng ký Hợp tác xã nơi Hợp tác xã đăng ký trụ sở cũ.

Trong trường hợp cùng một thời điểm, thay đổi nhiều nội dung, cơ quan đăng lý Hợp tác xã thực hiện đăng ký một lần những thay đổi nội dung đăng ký Hợp tác xã.

+ Hợp tác xã phải nộp lại bản gốc giấy chứng nhận đăng ký cũ khi được cấp giấy đăng ký mới.

    Bước 4: Nhận kết quả tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của UBND cấp huyện.

- Người đến nhận kết quả xuất trình một trong các giấy tờ sau: Biên nhận hồ sơ và giấy CMND hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác. Trường hợp Hợp tác xã ủy quyền cho người đại diện của mình nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, người được ủy quyền xuất trình Biên nhận hồ sơ, Giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác và văn bản ủy quyền theo quy định của pháp luật.

- Cán bộ giao trả kết quả kiểm tra Biên nhận hồ sơ và trao Giấy chứng nhận đăng ký thay đổi và hướng dẫn người nhận ký vào phiếu luân chuyển theo dõi hồ sơ.

    * Thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả: Từ thứ hai đến sáng thứ bảy hàng tuần (sáng từ 07 giờ 30 đến 12 giờ 00, buổi chiều từ 13 giờ đến 16 giờ 30 ), trừ ngày Lễ.

- Cách thức thực hiện: Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.

- Thành phần hồ sơ:

a) Giấy đề nghị thay đổi nội dung đăng ký của hợp tác xã (Theo mẫu Phụ lục I-7 Thông tư số 03/2014/TT-BKHĐT);

b) Nghị quyết của đại hội thành viên hoặc quyết định bằng văn bản của Hội đồng quản trị về việc thay đổi tên,địa chỉ trụ sở chính, ngành, nghề sản xuất, kinh doanh, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật; tên, địa chỉ, người đại diện chi nhánh, văn phòng đại diện của Hợp tác xã .

- Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

- Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

- Cơ quan thực hiện: Phòng Tài chính - kế hoạch thuộc UBND cấp huyện.

- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.

- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy chứng nhận đăng ký Hợp tác xã .

- Lệ phí: 20.000 đồng/lần

- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai:

Giấy đề nghị đăng ký thay đổi nội dung đăng ký Hợp tác xã theo mẫu quy định tại Phụ lục I-7 Thông tư số 03/2014/TT-BKHĐT.

- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không

- Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:

+ Luật Hợp tác xã của Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam số 23/2012/QH13 ngày 20/11/2012;

+ Nghị định số 193/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã;

+ Thông tư số 03/2014/TT-BKHĐT ngày 26/05/2014 Hướng dẫn về đăng ký Hợp tác xã và chế độ báo cáo tình hình hoạt động của Hợp tác xã;

+ Quyết định số 30/2014/QĐ-UBND ngày 03/7/2014 của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc làm việc vào buổi sáng thứ 7 hàng tuần để tiếp nhận giải quyết các thủ tục hành chính tại Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.